Þetta er alltof erfitt

Úff ég veit ekki hversu oft ég hef sest við tölvuna og ætlað að hripa eitthvað skemmtilegt niður en guggnað og strokað allt út.
Þetta blessaða blogg reynist mér alltof erfitt. Ég gerði þó aftur tilraun í kvöld og náði allavega að setja inn nokkur lög í þennan tónlistarspilara og virkja hann. Kannski er ég svona lélegur penni vegna þess að ég er að eðlisfari fámáll. Eflaust ætti ég að skrifa um það sem mér finnst skemmtilegt en það reynist kannski soldið seint núna þar sem það er að koma vetur og kvartmílan er að verða búinn. Jæja það kemur allt í ljós. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband